Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Gamuda biệt thự đẹp

Khu biệt thự Gamuda - Bán biệt thự Gamuda gardens


Ngoài tiện ích dành riêng cho cư dân tại khu chung cư, an cư tại The TWO Residence, cư dân còn được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đồng bộ của khu đô thị tốt nhất Hà Nội - Gamuda Gardens bao gồm: bể bơi, sân tennis, phòng tập gym, trường học quốc tế,… và hưởng trọn bầu không khí trong lành nơi đây.
Trung tâm thương mại
Cửa hàng bán lẻ sầm uất
An ninh tốt

Bán biệt thự gamuda


Với phong cách kiến trúc hiện đại tối giản kết hợp hài hòa với những không gian mở đầy tính thẩm mỹ, Câu lạc bộ Gamuda Gardens không chỉ mang đến một tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí, thư giãn, vui chơi tiêu chuẩn quốc tế mà còn là nơi kết nối giao thương, sẻ chia khoảnh khắc, là điểm đến lý tưởng của các hoạt động gia đình và cộng đồng.

Bán biệt thự Gamuda Yên Sở


Tọa lạc tại vị trí chiến lược trên tuyến đường chính dẫn vào trung tâm Khu đô thị Gamuda Gardens, Câu lạc bộ có tổng diện tích sàn 2.200 m2 trên tổng diện tích đất 1,1 ha, tích hợp đầy đủ các tiện ích bao gồm bể bơi tiêu chuẩn Olympic, nhà hàng, café, phòng tập gym, yoga, phòng xông hơi, spa, phòng hội nghị/tiệc cưới, sân tennis, phòng bóng bàn và hệ thống cảnh quan hài hòa.

Bán biệt thự Hoàng Mai 

Các gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống nhờ hệ thống an toàn và an ninh nghiêm ngặt bởi Gamuda Gardens được thiết kế chỉ với một lối vào duy nhất có cổng bảo vệ, các tuyến đường dành riêng cho khách bộ hành, hệ thống ngầm dưới lòng đất, mạng lưới đường xá thiết kế ngõ cụt được quy hoạch thông minh cùng với các nhóm tuần tra an ninh. Sự an toàn của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu của Gamuda Gardens.

Biết them thong tin bán căn hộ gamuda