Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Chung cư mini Hoàng Mai 


Dự án gamuda


Dự án gamuda gardens


Trên mỗi sàn có 12 đến 14 căn, với 22 tầng căn hộ, mỗi tháp có 5 thang máy Korea luôn đảm bảo sự di chuyển bên trong tòa nhà 1 cách nhanh chóng. Quý khách chỉ mất 1 phút để chờ thang máy, thêm 1 phút để di chuyển từ tầng 1 đến tầng cao nhất của dự án.
Khu căn hộ biệt tự tại gamuda luôn được chào bán mới mức giá hấp dẫn và nhiều ưu đãi. Tiến độ thanh toán linh động, được hỗ trợ thanh toán lên tới 80%, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% là đã được sở hữu một căn hộ cao cấp. Bên cạnh đó, người mua nhà sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp và chu đáo nhất từ những chuyên viên kinh nghiệm. Ngoài ra, còn rất nhiều ưu đãi đi kèm khác nữa cho khách hàng.

Giá biệt thự đơn lập gamuda tại Hoàng Mai


Giá bán biệt thự Gamuda


Biệt thự Gamuda Garden khởi đầu cuộc sống mới
Làm thế nào để bạn được sống trong một môi trường trong lành và hiện đại, rời xa sự ồn ào ô nhiễm của phố phường, câu trả lời chính là tại Gamuda Gadens. Một thiên đường cao cấp để mang lại một cuộc sống đích thực nhất cho con người. Hãy lựa chọn mua nhà tại Gamuda City tại Hà Nội để khởi đầu cho ban một cuộc sống đẳng cấp, thượng lưu nhất.