Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

tốt nhất khu biệt thự gamuda về giá


Như là tiềm năng không được đề cập đến của công viên Yên Sở, nhưng những cơn gió của sự thay đổi đang còn nằm ở đường chân trời, đó là thời gian để khai thác sức mạnh và vững bước về một kết quả xác định. Đó là nuôi dưỡng những gì ta có, sức mạnh của những giấc mơ sẽ trở thành hiện thực. Sự thành công của dự án Công viên Yên Sở không chỉ còn mang đến lợi ích cho những cư dân ở khu biệt thự Gamuda Gardens mà còn mang đến cuộc sống chất lượng cho rộng rãi cộng đồng. Nơi đây được coi là một viễn cảnh trong khả năng của ta và là một khu vực dành cho tất cả mọi người.
Hà Nội từng nổi tiếng với những khu phố cổ đặc trưng được xây dựng từ thế kỷ 17 – 18. Tuy nhiên trong những năm gần đây, khi dân số trong những ngôi nhà này không ngừng nâng lên theo cấp số nhân, con người không tránh khỏi cảm giác bất tiện, chật chội. Người ta cũng không lạ lẫm với kiến trúc kiểu Pháp từng là mẫu mực kiến trúc một thời. Đó không chỉ là kiến trúc biểu tượng của châu Âu mà còn là kiến trúc châu Âu đã được nhiệt đới hóa một cách khoa học và sáng tạo. Người Hà Nội vốn giữ gìn phong cách sống hoài cổ và những giá trị văn hóa của một thành phố ngàn năm văn hiến, họ từng thích sống trong những khu phố cổ rêu phong trầm mặc đậm chất xưa cũ hay những tòa biệt thự kiểu Tây kiên cố, vững chắc, đầy uy nghi. Thế nhưng trong cuộc sống bộn bề những bụi bặm và bon chen, họ lại khát khao được hòa mình trong một không gian sống bình yên, hòa nhập với thiên nhiên. Họ không còn ý niệm về trung tâm hay thôn quê ngoại thành, cái họ hướng đến chính là một cuộc sống trong trẻo, tinh khiết và không kém phần hiện đại. Khu biệt thự Gamuda Gardens ở Hoàng Mai từng bước thành công bởi đã thấu hiểu nguyện vọng của những cư dân hiện đại.
Bốn giá trị cốt lõi của tập đoàn Gamuda Berhad từ Thiết kế chất lượng, Cộng đồng và Tiện ích, Phong cách sống lành mạnh cho tới An toàn và An ninh đều được áp dụng vào dự án tại Gamuda city với tiếu chí đề cao giá trị truyền thống và phát huy giá trị hiện đại. Với Gamuda Gardens, dự án được xây dựng theo chuẩn mực của Đô thị xanh với đầy đủ tiện nghi đem lại sự thuận lợi tối đa cho cuộc sống của mỗi cá nhân. Tại đây tất cả các cơ sở hạ tầng như khách sạn, siêu thị, trường học, bệnh viện, hệ thống giao thông đều được xây dựng theo nguyên tắc bám sát theo địa hình tự nhiên và cảnh quan môi trường thiên nhiên, tạo không khí trong lành và không tác động đến môi trường theo chiều hướng tiêu cực. biệt thự song lập gamuda
Với một hỗn hợp từ các ngôi nhà thấp tầng xen lẫn các khu chung cư cao tầng với nhiều diện tích sử dụng khác nhay, khu biệt thự Gamuda Gardens đáp ứng được nhu cầu về không gian sống tiện nghi và trong lành của nhiều kiểu gia đình Việt Nam ngày nay. Đặc biệt theo xu hướng hiện đại khi mà các gia đình trẻ đang muốn tìm một nơi an cư, không đơn thuần là một căn hộ, một ngôi biệt thự liền kề gamuda hay biệt thự song lập gamuda sang trọng mà là một không gian sống tự nhiên, trong một cộng đồng văn minh tách biệt với cuộc sống ồn ào nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố tiện nghi, tiện ích tối đa , …thì khu biệt thự Gamuda  ở Hoàng Mai chính là một trong những lựa chọn lý tưởng.